“เงินติดล้อ” พา “ประกันติดล้อ” คว้า 2 รางวัลระดับเอเชีย จาก Asian Banking & Finance Retail Banking Awards  2022
“เงินติดล้อ” พา “ประกันติดล้อ” คว้า 2 รางวัลระดับเอเชีย จาก Asian Banking & Finance Retail Banking Awards  2022

“เงินติดล้อ” พา “ประกันติดล้อ” คว้า 2 รางวัลระดับเอเชีย จาก Asian Banking & Finance Retail Banking Awards 2022

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) เจ้าของแบรนด์ “ประกันติดล้อ” คว้า 2 รางวัล จากเวที Asian Banking & Finance Retail Banking Awards 2022 ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อยกย่องสถาบันการเงินที่มีความโดดเด่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินทั้งสำหรับลูกค้ารายย่อยและลูกค้าธุรกิจ และเป็นผู้ริเริ่มนวัตกรรมใหม่ๆ ในแวดวงธุรกิจ โดยเงินติดล้อได้รับรางวัล The Finance Company of the Year–Thailand และ Insurance Product Innovation of the Year–Thailand โดยทั้ง 2 รางวัลนี้ถือว่าเป็นผลงานแห่งความภาคภูมิใจที่สะท้อนความมุ่งมั่นในการพัฒนาองค์ความรู้ด้านนวัตกรรมและใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเพื่อส่งเสริมให้กลุ่มลูกค้ารายย่อย สามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยได้มากขึ้น ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันภัยแบบแบ่งชำระค่าเบี้ยประกันภัยด้วยเงินสด ระยะเวลาสูงสุด 10 งวด ได้จริง ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่มีดอกเบี้ย คุ้มครองทันทีที่ชำระค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่งวดแรก พร้อมนำเสนอทางเลือกความคุ้มครองด้านประกันภัยจากบริษัทประกันภัยพันธมิตรชั้นนำมากมาย

นอกจากนี้ เงินติดล้อยังได้รับการยอมรับในแง่ของการมุ่งยกระดับมาตรฐานการให้บริการของนายหน้าประกันภัยอิสระผ่าน อารีเกเตอร์ (Areegator) ระบบแพลตฟอร์มเสนอขายประกันออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จริงใจ เข้าใจ เติบโตไปพร้อมกัน” เพื่อช่วยให้นายหน้าประกันภัยรายย่อยที่สมัครเป็นสมาชิกสามารถเข้าถึงระบบบริหารจัดการงานขายประกันภัยได้อย่างง่ายดาย ผ่าน สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ของตัวเอง และยังสามารถนำเสนอทางเลือกการแบ่งจ่ายค่าเบี้ยประกันรถยนต์ภายใต้เงื่อนไขเดียวกันกับประกันติดล้อ โดยสมาชิกไม่ต้องสำรองเงินจ่าย พร้อมนำเสนอความคุ้มครองที่หลากหลายและเหมาะสมให้กับลูกค้าของตัวเองได้มากขึ้น โดยอารีเกเตอร์นับว่าเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการช่วยยกระดับขีดความสามารถด้านงานขายประกันภัยให้กับสมาชิกได้มากกว่าที่เคย

ทั้งหมดนี้ ทำให้ “ประกันติดล้อ” นายหน้าประกันภัย เติบโตเฉลี่ยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมากกว่า 30% ต่อปี ซึ่งมากกว่าภาพรวมการเติบโตของธุรกิจประกันวินาศภัยที่เติบโตเฉลี่ยเพียง 5% ต่อปี ส่งผลให้สัดส่วนรายได้ที่มาจากธุรกิจนายหน้าประกันภัยเพิ่มขึ้น เมื่อเทียบภาพรวมธุรกิจทั้งหมดของเงินติดล้อ และยังทำให้ประกันติดล้อก้าวขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 2 ของกลุ่มนายหน้าประกันวินาศภัยที่มุ่งเน้นลูกค้ารายย่อยในประเทศไทย เมื่อเทียบจากเบี้ยประกันภัยรับรวม ปี 2564 ผู้สนใจเยี่ยมชมเรื่องราวเงินติดล้อเพิ่มเติมได้ที่ www.tidlor.com และ Facebook Fan page เงินติดล้อ เรื่องราวอารีเกเตอร์เพิ่มเติมได้ที่ www.areegator.com และ Facebook Fan page อารีเกเตอร์-Areegator ติดต่อสอบถามได้ที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880 ตลอด 24 ชม.

Back to Press Releases